MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT

TIN TỨC

  • Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự biến hóa với nhiều sáng tạo

    Không gian sống mang vẻ đẹp cao cấp và đầy sáng tạo nhờ vào việc bố trí nội thất bên trong của nó sao cho phù hợp. Khi chọn thiết kế nội thất cho biệt thự cần phải có những gợi ý cụ thể để bạn không phải mất nhiều thời gian để hình dung, tưởng tượng. Xem ngay các hình ảnh chân thực về ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự biến hóa với nhiều sáng tạo ngay dưới bài viết này của chúng tôi bạn nhé!
    Read More
  • Bố trí nội thất phòng bếp đẹp - MOREHOME

    Căn Bếp là trái tim của ngôi nhà” là nơi giữ ngọn lửa hạnh phúc, cũng là nơi thể hiện rõ nhất nếp sống của gia đình bạn, chính vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ càng trong việc thiết kế phòng bếp của gia đình. Sau đây là tổng hợp những mẫu bố trí nội thất bếp đẹp và sang trọng do Morehome thực hiện, mời bạn cũng đón xem trong bài viết dưới đây nhé!
    Read More
  • Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp 2021 | Những thiết kế mới nhất

    Phòng khách là bộ mặt, không gian sinh hoạt của cả gia đình vì thế được tận hưởng những thiết kế phòng khách nhà phố đẹp mê ly cho không gian sống ấn tượng, thư thái là điều mà ai cũng mong muốn. Hiểu được mong muốn đó, chúng tôi gửi đến bạn những thiết kế phòng khách nhà phố cuốn hút nhất với nhiều phong cách, bố trí đa dạng kiểu dáng khác nhau để bạn chọn được mẫu thiết kế phòng khách đẹp đúng như mơ.
    Read More
  • TOP 21+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp Nhất

    Chia sẻ dưới bài viết này 21 hình ảnh về TOP các thiết kế nội thất chung cư đẹp ấn tượng nhất để bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một lối bố trí phù hợp cho ngôi nhà của mình. Morehome mời bạn chiêm ngưỡng cụ thể từng ý tưởng sáng tạo của các kiến trúc sư hàng đầu này, hứa hẹn sẽ giúp cho bạn sớm lựa chọn được một lối thiết kế ưng ý.
    Read More
  • Những thiết kế phòng bếp đẹp nhất hiện nay - MOREHOME

    Bếp là một không gian khá quen thuộc được thiết kế trong khu vực sống của ngôi nhà. Ở đây, người nội trợ tạo ra các bữa cơm ngon cho gia đình, truyền ngọn lửa hạnh phúc gắn kết các thành viên trong gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng các mẫu thiết kế phòng bếp đẹp nhất góp phần tạo nên ý tưởng hoàn thiện ngôi nhà của bạn.
    Read More
  • Hình ảnh mẫu giường ngủ bệt sang trọng và đầy ấn tượng

    Các mẫu giường ngủ gỗ bệt với kiểu dáng thấp đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trong vài năm trở lại đây. Không chỉ mang lại cho không gian phòng ngủ thêm phần thoáng đãng, thoải mái mà không kém phần tiện nghi, sang trọng. Mời bạn xem ngay mẫu giường ngủ bệt ấn tượng ngay trong bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy nhé!
    Read More
  • Tuyển chọn các mẫu giường ngủ chung cư gỗ công nghiệp tinh tế và sang trọng

    Hình ảnh chân thực các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp độc đáo và ấn tượng được coi là xu hướng lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian phòng ngủ chung cư sang trọng, tinh tế. Với vẻ đẹp mê hồn cùng kiểu dáng, màu sắc đa dạng mang đến sức hút khó tả lôi cuốn bất cứ ánh nhìn của một vị khách khó tính nào. Tham khảo ngay bài viết để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống chất lượng của bạn.
    Read More
  • Ngắm nhìn các mẫu thiết kế phòng bếp, tủ bếp được yêu thích nhất hiện nay

    Chưa bao giờ việc thay đổi diện mạo mới cho phòng bếp, nhà bếp lại đơn giản đến thế. Với hơn 10 mẫu thiết kế phòng bếp, tủ bếp đẹp được yêu thích nhất hiện nay đã sẵn sàng để được lựa chọn. Hãy cùng Morehome chiêm ngưỡng ngay các mẫu thiết kế phòng bếp, tủ bếp được yêu thích nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!
    Read More
  • BST các các mẫu giường ngủ chung cư hiện đại cuốn hút

    Cùng Morehome chiêm ngưỡng những mẫu giường ngủ chung cư hiện đại đáp ứng các tiêu chí đẹp, đơn giản và phù hợp xu hướng yêu thích nhất trong năm nay. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong khâu ý tưởng, lựa chọn thì hình ảnh ấn tượng ngay dưới đây sẽ mang đến cho bạn những gợi ý hoàn hảo hơn cả.
    Read More
  • Tư vấn chọn lựa mẫu sofa tân cổ điển đẹp mê ly

    Mẫu ghế sofa tân cổ điển là dòng ghế cao cấp, sử dụng loại gỗ tự nhiên làm phần khung tạo nên độ chắc chắn và đường nét uốn lượn tinh tế. Với những chi tiết tỉ mỉ của ghế sofa tân cổ điển giúp tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Sau đây Morehome sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa được mẫu sofa tân cổ điển đẹp và sang trọng nhất ở bài viết dưới đây nhé!
    Read More
Page 6 of 7 First 345[6]7 Last

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]