THI CÔNG NỘI THẤT

TIN TỨC

  • Những thiết kế phòng bếp tiện nghi thông minh cho nhà đẹp

    Phòng bếp được thiết kế nội thất một cách khoa học mang đến không gian hiện đại cho ngôi nhà và tiện nghi cho người nội trợ. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm đã tạo ra nhiều công trình mang tầm ảnh hưởng tốt đến với khách hàng. Chiêm ngưỡng ngay những mẫu phòng bếp đẹp và ấn tượng ngay sau đây có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và áp dụng cho không gian bếp của mình.
    Read More
  • Các mẫu tủ bếp gỗ, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp tân cổ điển ấn tượng

    MoreHome chuyên thiết kế, sản xuất các mẫu tủ bếp với chất liệu gỗ tự nhiên: óc chó, tần bì, sồi nga và gỗ công nghiệp An Cường. Tất cả đều được chọn lọc và xử lý chống các tác hại tạo lên đường nét riêng độc đáo cho sản phẩm. Nếu bạn đang quan tâm và cần báo giá về nội thất tủ bếp đẹp thì hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu tủ bếp gỗ dưới bài viết này nhé!
    Read More
  • Tham khảo những mẫu sofa chung cư hiện đại độc đáo và ấn tượng

    Gợi ý các mẫu sofa chung cư hiện đại theo nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Morehome mang tới rất nhiều mẫu sofa đẹp và sản xuất ra nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của mọi khách hàng đang tìm kiếm cái đẹp của sự hoàn hảo. Tham khảo ngay để có ý tưởng chọn mua sofa phù hợp với căn hộ của mình nhé.
    Read More
  • Khám phá các thiết kế phòng khách nhà phố sang trọng và đẳng cấp

    Đây là những không gian phòng khách nhà phố đặc biệt - nơi lưu giữ những ý tưởng bố trí nội thất cực sang trọng và đẳng cấp. Xứng đáng để bạn đón tiếp khách trong một không gian đẹp và tiện nghi nhất. Bài viết lựa chọn ra 15+ thiết kế phòng khách nhà phố ngay dưới đây để giới thiệu đến bạn đọc, mời bạn tham khảo.
    Read More
  • Lựa chọn mẫu giường ngủ cho bé đầy cá tính và ấn tượng

    Tổng hợp hơn 10 mẫu giường ngủ cho bé đẹp mắt đầy ấn tượng giúp con yêu của bạn có một không gian nghỉ ngơi đầy tiện nghi và khoa học. Cùng tham khảo và lựa chọn một mẫu giường ngủ đẹp đúng với sở thích và cá tính của con yêu nhà mình.
    Read More
  • Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ấn tượng nhất

    Phòng bếp là khu vực thường xuyên diễn ra các hoạt động chế biến và nấu nướng thức ăn, là nơi tụ tập và sinh hoạt của các thành viên. Chính vì vậy không gian nơi đây cần được quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng để việc diễn ra nấu nướng được diễn ra một cách được thuận lợ và dễ dàng nhờ vào việc bố trí nội thất khoa học và tiện nghi. Sau đây, Morehome chia sẻ cho bạn các mẫu thiết kế phòng bếp ấn tượng và sang trọng nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé!
    Read More
  • Bộ sưu tập mẫu giường ngủ chung cư ấn tượng và cá tính

    Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ chung cư đầy sang trọng dưới đây là những gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng ngủ thêm phần rộng thoáng và tiện nghi đến từ chuyên gia nội thất Morehome. Tham khảo ngay để có thêm sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ nhà mình.
    Read More
  • BST những mẫu thiết kế phòng bếp ấn tượng và sang trọng nhất

    Phòng bếp là một trong những không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Đây là nơi sinh hoạt và tụ tập của các thành viên trong mỗi bữa cơm ngon, sau một ngày lao động và học tập mệt nhọc. Thiết kế phòng bếp sao cho sang trọng đang trở thành xu hướng cũng như yêu cầu của mỗi gia đình. Hãy cùng Morehome tìm hiểu những mẫu thiết kế phòng bếp ấn tượng và sang trọng nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!
    Read More
  • Cập nhật các mẫu tủ bếp sang trọng và ấn tượng nhất

    Giúp không gian phòng bếp trở lên rộng mở, công việc nấu nướng thuận tiện hơn giúp bạn cảm thấy thoải mái và tạo ra được bữa cơm ngon cho gia đình. Sự góp mặt của tủ bếp sẽ mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi và sang trọng hơn. Cùng Morehome tham khảo các mẫu tủ bếp sang trọng được cập nhật ở bài viết dưới đây, chúng ta sẽ có thêm gợi ý cho mẫu tủ bếp mà mình đang tìm kiếm.
    Read More
  • Nội thất chung cư có 2, 3 phòng ngủ đẹp + độc đáo

    Căn hộ 2, 3 phòng ngủ có thể nói là một thiết kế hoàn hảo, bởi đây là diện tích vừa đủ đáp ứng cho sinh hoạt của một gia đình. Vậy nhưng nếu chỉ thiết kế phần kiến trúc phù hợp thôi thì khó có thể mang đến sự tiện nghi và ấn tượng cho các thành viên trong gia đình. Phải bố trí nội thất sao cho sáng tạo, thông minh mới làm căn hộ trở nên khác biệt và hoàn hảo.
    Read More
Page 4 of 7 First 23[4]56 Last

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]